CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

MAY HOLIDAY luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc đặt sản phẩm, dịch vụ tại https://mayholiday.vn/. Khi phát sinh khiếu nại, khách hàng vui lòng thực hiện quy trình khiếu nại theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng gửi thông tin khiếu nại đến MAY HOLIDAY: Gửi thư điện tử đến địa chỉ email “cskh@mayholiday.vn” hoặc Gọi điện đến Hotline 0243 208 8888; hoặc Gửi khiếu nại tới địa chỉ: Công ty Cổ Phần MAY HOLIDAY Địa chỉ: Tầng 25, Tòa Viwaseen 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 7 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu từ phía khách hàng thông qua các kênh: thư điện tử, cuộc gọi, thư chuyển phát (kể từ ngày nhận được thư).

Bước 3: Trong từng trường hợp cụ thể, MAY HOLIDAY có thể yêu cầu Khách hàng và/hoặc Nhà Cung Cấp dịch vụ, cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp MAYHOLIDAY đã nỗ lực nhưng không giải quyết được khiếu nại, tranh chấp hoặc sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của MAY HOLIDAY, MAY HOLIDAY sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Phạm vi dịch vụ và trách nhiệm
MAY HOLIDAY không phải là đơn vị đại diện, quản lý, điều hành, hoặc đảm bảo cho bất kỳ sản phẩm phòng ở, khách sạn hay dịch vụ nào trên trang web hoặc các trang kết nối. Trách nhiệm của MAY HOLIDAY chỉ cho phép thực hiện việc đặt phòng, dịch vụ và là trung gian giao dịch giữa Khách hàng và Các nhà cung cấp dịch vụ.

Sau khi Khách hàng đã đặt phòng, dịch vụ thành công thông qua MAY HOLIDAY, chúng tôi không chịu trách nhiệm với các vấn đề của Khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ tại Cơ sở lưu trú, cung cấp dịch vụ.